Tuyển nhân viên bán hàng qua điện thoại - Telesales

Bạn Sẽ Làm Gì
- Thu thâp, tìm kiếm thông tin các khách hàng tiềm năng
- Tư vấn, giới thiệu và chào bán các sản phẩm dịch vụ 
- Tiếp nhận, trả lời, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, chat, email
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng và thực hiện chính sách chăm sóc khách hàng
- Tham gia xây dựng các chương trình, quá trình online marketing
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.

Chuyên Môn Của Bạn

- Độ tuổi dưới 35
- Học vấn : Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có kinh nghiệm và kỹ năng về bán hàng và dịch vụ khách hàng
- Giao tiếp tốt, tự tin
- Giọng nói rõ ràng, truyền cảm
- Giao tiếp, diễn đạt vấn đề và thuyết phục khách hàng qua điện thoại tốt
- Thành thạo về Internet và các phần mềm văn phòng
- Chịu được áp lực công việc, hoàn thành kế hoạch được giao
- Quan hệ với đồng nghiệp, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm


Quyền lợi: 
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Lương thưởng: hấp dẫn, theo năng lực
- Hưởng các quyền lợi khác theo luật Việt Nam


Hồ sơ ứng tuyển
Hồ sơ ứng tuyển bằng ngôn ngữ tiếng Việt, nộp hồ sơ dưới dạng các file ảnh hay file văn bản:
  1. Đơn/ thư ứng tuyển
  2. Sơ yếu lý lịch (hay CV)
  3. Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan
  4. Chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu
  5. Ảnh chân dung
Cách nộp hồ sơ: trực tuyến, qua địa chỉ Email : nhansu.moitruongnhietdoi@gmail.com.
Hạn nộp hồ sơ: 30/7/2016.
Chúng tôi sẽ tập hợp hồ sơ 02 tuần một lần để mời đến phỏng vấn.

Nhứng ứng viên phù hợp sẽ được thông báo bằng điện thoai, email mời đến phỏng vấn.