Sỏi đỡ - Sỏi lọc nước cấp

Sỏi lọc dùng cho hệ thống xử lý nước cấp 

#1: Thông tin sản phẩm: 

  • Tên sản phẩm: sỏi lọc 
  • Xuất xứ: Việt Nam 
  • Kích thước: 2- 4mm, 4 – 6mm, 6- 8mm 
  • Tỷ trọng : 1,4 kg/lít 
  • Đóng bao : 50 kg (chuẩn) 
  • Hạn dùng: dùng tối thiểu 5 năm nên thay mới, định kỳ rửa ngược rửa xuôi. 

#2: Công dụng: 

sỏi đỡ là vật liệu lọc dùng trong bể lọc xử lý nước cấp. Nó có tác dụng lọc nước giữ lại các cặn bẩn trong nước làm sạch cho nguồn nước cấp, chiều dày lớp lót từ 100 – 250mm 

#3: Đặc tính vật lý:

Là các hạt có dạng khối đa giác, hình cầu. Có đủ độ bền, cứng để không giảm chất lượng bốc xếp và sử dụng, không lẫn tạp chất độc hại và phải đạt yêu cầu tối thiểu về tyt trọng. Sỏi đỡ phải có tỉ trọng lớn hơn 2,5 kg/dm3, trừ khi có yêu cầu thiết kế riêng. Các hạt sỏi có mặt gãy, rạn nứt không được vượt quá 25% trọng lượng của mẫu. Các hạt dẹt hoặc quá dài (chiều dài hạt lớn hơn 5 lần chiều ngang hạt ) Không được vượt quá 2% trọng lượng mẫu. Sỏi không được lẫn đất sét, diệp thạch hoặc các tạp chất hữu cơ.

#4: Độ hòa tan của sỏi trong axit

Độ hòa tan của sỏi trong axit HCl 1:1 không được vượt quá 5% đối với cỡ hạt < 2,5 mm; 17,5% đối với các cỡ hạt từ 2,5 mm đến 25 mm và 25% đối với cỡ hạt ≥ 25 mm.

#5: Cấp phối cỡ hạt

Lượng sỏi có cỡ hạt lớn hơn cỡ hạt qui định của thiết kế không được vượt quá 10% (tính theo khối lượng). Lượng sỏi có cỡ hạt nhỏ hơn cỡ hạt qui định của thiết kế không được vượt quá 10% (tính theo khối lượng).

SẢN PHẨM CÙNG LOẠI

TCCA- CLO
VIÊN
Chất trợ lắng Songfloc
Javen (NAOCl)
NAOH