CHUYỆN CHÚNG TÔI - NHỮNG NGƯỜI LÀM CƠ KHÍ NGÀNH NƯỚC - TROPEN

Là doanh nghiệp thành lập lâu năm, từ những ngày đầu khi mà vấn đề môi trường, nước sạch chỉ mới ở mức độ ít biết đến, sự chú trọng còn hạn chế. Chúng tôi đã đi, đã nhìn, đã cảm nhận được những vấn đề còn tồn tại và ảnh hưởng trực tiếp của sự chủ quan này đến môi trường cũng như sức khỏe người dân. Với những trải nghiệm, nỗi trăn trở, chúng tôi đã định hướng tầm nhìn phải trở thành nhà sản xuất, cung cấp dịch vụ uy tín trong lĩnh vực xử lý nước sạch và bảo vệ môi trường. 
Chúng tôi luôn tự hào có đôi ngũ kỹ sư, công nhân, nhân viên không chỉ có trình độ, tay nghề mà còn có tâm, luôn sát cánh cùng nhau để có thể mang tới những công trình, những nguồn nước sạch, những sản phẩm tối ưu (từ giá cả đến chất lượng) đến với khách hàng. Đối với chúng tôi, không gì tuyệt vời bằng sự hài lòng của khách hàng, đó là sự động viên, khích lệ lớn nhất giúp chúng tôi quên đi những khó khăn, những mệt mỏi để tiếp tục đi trên con đường mà chúng tôi đã chọn.
Nhìn lại một chặng đường đã đi qua, đó là cả một gia tài giá trị tinh thần khó có thể quên
Không sợ nắng, chỉ sợ bà con chậm có nguồn nước sạch
Đó là những ngày nắng đổ lửa, anh em chúng tôi lăn lộn trên công trường, vì chỉ nhanh hơn một chút thôi, là bà con có thể sớm có nước sạch để sử dụng rồi. Mồ hôi có lăn xuống cũng không hề gì, chúng tôi sẵn sàng, mỗi giọt mồ hôi là một giọt tâm huyết của anh em!
Số lượng, chất lượng, tiến độ đều cần đảm bảo
Đó là những ngày không chỉ một mà một lô bình, anh em chúng tôi chỉ có 15 phút để gặm bánh mì, uống cốc nước rồi lại lao vào mỗi người mỗi tay mỗi chân, tăng ca đến đêm. Khách hàng luôn cần nhanh và gấp, chúng tôi chỉ cần một tiếng "hài lòng" hoặc một nụ cười mãn nguyện là có thể chìm vào giấc ngủ ngon.
Công trình cung cấp nước sạch 400m3/ngày.đêm
Đó là sự xúc động khi chúng tôi nhìn những công trình đã dựng nên thành hình hài, là khi được nhận kết quả kiểm nghiệm chất lượng nước sau khi qua thiết bị chúng tôi đảm bảo chất lượng để người dân yên tâm sử dụng.
Công trình cung cấp nước sạch 1.500m3/ngày.đêm

Chặng đường gian nan nhất chúng tôi đã cùng nhau vượt qua, để đúc rút, để có những kinh nghiệm, những giá trị nhân văn quý báu. Chặng đường phía trước vẫn còn dài, còn rộng, còn nhiều chông gai, nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục vững bước, đồng hành cùng cả nước để chất lượng cuộc sống tốt hơn.
Nhiều đơn vị đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi, còn các bạn thì sao?
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI VÌ CHẤT LƯỢNG NƯỚC CHÍNH LÀ CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG CỦA BẠN 👌
0985 02 55 66
Chúng tôi sẽ làm tất cả để có thể đem đến sự tư vấn tốt nhất cho các bạn. Bởi chúng tôi trẻ và chúng tôi không bao giờ biết từ bỏ 💗💕💑

Nhiệt đới cung cấp dịch vụ:

I. Xử lý nước thải

II. Xử lý khí thải

III. Tư vấn môi trường