LỌC TỰ RỬA - CƠ HỌC - MÙA ĐÔNG KHÔNG LẠNH!

Xoay quanh cuộc sống thường ngày từ dân cư đến nhà máy, đặc biệt ở những vùng thiếu nước, chất lượng nước kém thì câu chuyện nước sạch vẫn luôn là chủ đề nóng và đau đầu.
Chúng tôi đã từng đi bên cạnh những người đầu tư nước sạch. Một thực tế cho thấy rằng, những người sử dụng thường chỉ quan tâm đến việc nước sạch và đủ nước dùng, vì người ta đã bỏ một khoản tiền để chi trả cho việc đó. Đa phần các nhà máy nước đều có từ khá lâu, và sử dụng các công nghệ đã cũ, chưa nói đến hiệu quả xử lý mà sau một thời gian sử dụng đều có nguy cơ hư hỏng, việc sửa chữa đòi hỏi rất nhiều thời gian và gây ảnh hưởng trực tiếp đến lượng cung cấp nước cho khu vực.
Chúng tôi thấy được sự mệt mỏi mỗi khi có sự cố,  những cuộc điện thoại trách móc, những lăn lộn xử lý sự cố đến đêm mà vẫn khó khăn chồng chất có khăn. Dừng thì không có nước, không dừng thì nước không dùng nước. Thực sự mà nói rất khổ tâm. Chưa kể những ngày mưa rét, thực không dễ dàng một chút nào..
Với những trăn trở làm sao có thể giảm bớt những trăn trở cho chủ nhà máy cấp nước, giảm mệt mỏi cho những người vận hành hệ thống, làm sao để yêu tố khách quan đến chủ quan (từ con người đến thời tiết) không ảnh hưởng nhiều đến hoạt động của hệ thống, làm sao để có thể công nghiệp hóa hiện đại hóa hệ thống xử lý cho theo kịp với nhịp phát triển của thời đại. Chúng tôi đã dày công nghiên cứu và thực tế đã chứng minh, bước đầu chúng tôi đã thành công với bình lọc tự rửa - sử dụng hoàn toàn bằng cơ học.
Các bạn nghĩ sao, khi các bạn hoàn toàn chỉ tốn vào chi phí ban đầu, để tạo nên một thiết bị lọc cứng cáp, gọn nhẹ, vật liệu hoàn toàn bền với thời tiết, không gian, thời gian (SUS 304), các bạn không phải động bất kỳ vào một việc gì khi hệ thống hoạt động, vì đơn giản với công nghệ dày công nghiên cứu của chúng tôi, việc tự rửa lọc là hoàn toàn tự động bằng cơ học, không tốn thêm điện hay bất kỳ bơm rửa lọc hỗ trợ nào ?
Mùa hè nắng nóng, mùa đông với cái rét  8 -9 độ C như thế này, bạn nghĩ sao thay vì việc phải phải định kỳ từng giờ ra vận hành, thì giờ bạn chỉ việc ngồi chờ, ghi chép nhật ký thời gian vận hành để chỉ cần sử dụng khi phát hiện ra bất thường. Ấm quá đúng không?
Vậy thì còn chờ gì nữa !
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI VÌ CHẤT LƯỢNG NƯỚC CHÍNH LÀ CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG CỦA BẠN 👌
0985 02 55 66
Chúng tôi sẽ làm tất cả để có thể đem đến sự tư vấn tốt nhất cho các bạn. Bởi chúng tôi trẻ và chúng tôi không bao giờ biết từ bỏ 💗

Nhiệt đới cung cấp dịch vụ:

I. Xử lý nước thải

II. Xử lý khí thải

III. Tư vấn môi trường


💕💑