HỆ THỐNG LOẠI BỎ SẮT VÀ MANGAN TRONG NƯỚC GIẾNG KHOAN - VỊ CỨU TINH

Hệ thống xử lý nước giếng khoan công nghiệp có tác dụng loại bỏ các kim loại nặng hòa tan trong nước nguồn như Fe,Mn, As... giúp chất lượng nước tốt nhất đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

#1: NƯỚC NHIỄM SẮT VÀ MANGAN - NỖI ÁM ẢNH CỦA NGƯỜI DÂN

Hầu hết mọi người không còn mới lạ đối với những nguồn nước màu vàng, có mùi tanh. Hiện nay, có đến 85% bệnh tật có liên quan đến nguồn nước và môi trường. Đặc biệt là nguồn nước nhiễm sắt và mangan.
Đặc điểm của nguồn nước này:

  • Nước có màu vàng hoặc hung đen
  • Nước Có mùi tanh, vị chua
  • Khi dùng nước giặt thì thấy quần áo bị ố vàng, thùng chứa và bể chứa có cặn ở đáy hoặc thành bể.

Phần lớn, mọi người tìm cách xử lý nước giếng khoan tại gia đình. Mọi người có thể sử dụng bể lắng có chứa vật liệu lọc gồm cát mangan, cát thạch anh, sỏi đỡ, than hoạt tính để xử lý nguồn nước. 

Chúng tôi thấy được sự mệt mỏi mỗi khi có sự cố, những cuộc điện thoại trách móc, những lăn lộn xử lý sự cố đến đêm mà vẫn khó khăn chồng chất có khăn. Dừng thì không có nước, không dừng thì nước không dùng được. Thực sự mà nói rất khổ tâm. Chưa kể những ngày nắng nóng, thực không dễ dàng một chút nào..

Với những trăn trở làm sao có thể giảm bớt những trăn trở cho chủ nhà máy cấp nước, giảm mệt mỏi cho những người vận hành hệ thống, làm sao để yêu tố khách quan đến chủ quan (từ con người đến thời tiết) không ảnh hưởng nhiều đến hoạt động của hệ thống, làm sao để có thể công nghiệp hóa hiện đại hóa hệ thống xử lý cho theo kịp với nhịp phát triển của thời đại. VÌ vậy Công ty đã cho ra mắt hệ thống loại bỏ sắt và mangan trong nước giếng khoan, đây là công nghệ hoàn toàn mới, có thể sản xuất hệ thống đáp ứng mọi công suất.

#2: GIỚI THIỆU HỆ THỐNG

Hệ thống loại bỏ sắt và mangan trong nước giếng khoan bao gồm có:
  • Tháp oxy hóa cao tải còn gọi là tháp oxy hóa hay tháp làm thoáng. Về cơ bản thì nó cũng có chung một mục đích là oxy hóa các kim loại nặng (như sắt, mangan, asen,...) có chứa trong nước nhờ vào quá trình hóa lý. Cái hay ở đây, quá trình hóa lý này diễn ra một cách tự nhiên, không cần tác động bởi hóa chất. Bản thân tháp oxy hóa cao tải nó cũng tự có thể thúc đẩy quá trình oxy hóa nước cần xử lý. Tháp oxy hóa cao tải được làm bằng các vật liệu như thép không gỉ SUS304 hoặc composite.
  • Thiết bị lắng lamella : Nước sau khi chảy qua tháp oxy hóa được chảy vào thiết bị lắng giúp lắng đọng và giải phóng khí có trong nước nguồn. Áp dụng lắng lamella khiến quá trình lắng hiệu quả và nhanh chóng.
  • Bình lọc áp lực dùng để lọc một phần hay toàn bộ cặn bẩn có trong nước tùy thuộc vào yêu cầu đối với chất lượng nước cần sử dụng. Bình lọc gồm: vỏ bể, lớp vật liệu lọc, hệ thống thu nước lọc và phân phối nước rửa, hệ thống dẫn nước vào bình và thu nước rửa lọc. Các vật liệu trong bình lọc áp lực gồm: Sỏi đỡ kỹ thuật (giúp làm thoáng thiết bị lọc không bị bí tắc), Cát thạch anh (giúp lọc trong nước và ngăn chặn các huyễn phù hòa tan trong nước), Than hoạt tính (khử độc và hấp thụ các chất hữu cơ có trong nước nguồn), Vật liệu lọc Filox (Giúp oxy hóa sắt và là một chất xúc tác mạnh để xử các cặn Fe,Mn,As.. trong nước nguồn), Vật liệu lọc MS (có tác dụng xử lý cặn mangan tồn dư trong nước nguồn)

#3: ƯU ĐIỂM CỦA HỆ THỐNG LOẠI BỎ SẮT VÀ MANGAN

  • Thiết bị được chế tạo bằng Inox sus 304 có độ bền cao , chịu được axit
  • Thiết bị phù hợp với nhiều nguồn nước nước sông , nước hồ, suối , giếng khoan
  • Thiết bị phù hợp với một khu dân cư nhỏ hoặc các công ty sử dụng nhiều nước
  • Thiết bị được cơ giới hóa quá trình sục rửa lọc
  • Thiết bị gọn nhẹ dễ dàng tháo lắp, vận chuyển
 BÌNH LỌC ÁP LỰC
 BÌNH LỌC ÁP LỰC
HÌNH ẢNH HỆ THỐNG LOẠI BỎ SẮT VÀ MANGAN TRONG NƯỚC GIẾNG KHOAN BẰNG VẬT LIỆU INOX SUS 304 ĐƯỢC LẮP ĐẶT
Công ty sản xuất thiết bị xử lý nước
Sản xuất thiết bị lọc nước giếng khoan, nước thải công nghiệp
HÌNH ẢNH CHẾ TẠO THIẾT BỊ TẠI XƯỞNG
Ngoài những công trình xử lý nước cấp, nước thải ... chúng tôi còn chuyên thiết kế, sản xuất, cung cấp vật tư, thiết bị lọc cho các công trình cấp thoát nước trên toàn quốc hoặc sản xuất theo đơn đặt hàng.Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
 LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NHIỆT ĐỚI

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NHIỆT ĐỚI SẢN XUẤT